Tin tức

Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ dự báo sẽ tạo cơn sốt trong năm 2022

Mỗi năm xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ sẽ có những thay đổi khác nhau để phù hợp với sự phát triển của ngành nội thất cũng như thị hiếu thẩm mĩ, nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng Kiến Trúc Kim Tự Tháp cập nhật những xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được dự báo sẽ tạo nên “cơn sốt” trong năm 2022.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với gỗ óc chó chưa bao giờ hết HOT

Gỗ óc chó vốn là chất liệu cao cấp dùng cho nội thất, đặc biệt là nội thất phòng ngủ. Theo nhận định của các kiến trúc sư, thiết kế phòng ngủ gỗ óc chó sẽ trở thành xu hướng thịnh hành và được nhiều gia chủ ưa chuộng.

Không chỉ tạo nên không gian đẳng cấp, gỗ óc chó còn có độ bền vượt trội với giá trị sử dụng lâu dài, an toàn cho sức khỏe.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với gỗ óc chó chưa bào giờ hết hot

Những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ từ gỗ óc chó như: giường ngủ, bàn trang điểm hay hệ thống tủ kệ hiện đại với tiêu chí đơn giản, không rườm rà, phù hợp với mọi không gian và tối ưu chi phí.

Xu hướng thiết kế phòng ngủ 2022 cũng hướng đến việc giản lược tối đa những chi tiết phức tạp, rườm rà của nội thất.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với gỗ óc chó chưa bào giờ hết hot

Nội thất phòng ngủ đẹp hiện đại với gỗ óc chó phần lớn đều được thiết kế bo tròn hoặc tạo hình khối, đường nét hình học quen thuộc. Dù thiết kế theo mẫu nào thì không gian chung vẫn đảm bảo yêu cầu toát lên vẻ đẹp tinh tế.

Phòng ngủ hiện đại còn được đánh giá cao bởi tính ứng dụng. Gia chủ có thể sử dụng phong cách này cho mọi không gian phòng ngủ khác nhau từ phòng có diện tích lớn đến phòng có diện tích nhỏ.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với gỗ óc chó chưa bào giờ hết hot

Phong cách hiện đại cũng là xu hướng chung được sử dụng phổ biến nhất trong lĩnh vực nội thất vì nó phù hợp sở thích của nhiều người.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

Tin tức khác