Tin tức

Top 3 phong cách thiết kế nội thất sẽ trở thành xu hướng trong năm 2022

Ảnh hưởng từ đại dịch cùng với những chuyển biến mới về thị hiếu thẩm mĩ đã tác động đến xu hướng lựa chọn các phong cách thiết kế nội thất. Trong năm 2022 có 3 xu hướng mới về phong cách nội thất, đó là phong cách nào? Hãy cùng Kiến Trúc Kim Tự Tháp tìm lời giải đáp.

Phong cách tối giản - xu hướng không bao giờ “lỗi mốt”

Nhiều chuyên gia đã đưa ra dự đoán: Trong năm 2022, phong cách tối giản sẽ tiếp tục trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất. Tuy nhiên, điểm khác biệt của những thiết kế nội thất tối giản trong thời gian tới đó chính là yêu cầu nâng cao tính thẩm mĩ và độ tinh tế. 

Trước đó, trong năm 2021 nhiều gia chủ cũng đã có nhu cầu sử dụng những sản phẩm nội thất đơn giản nhằm tạo ra một không gian hài hòa và thoáng đãng.

Phong cách tối giản - xu hướng không bao giờ “lỗi mốt”

Phong cách thiết kế nội thất tối giản cũng đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng. Nhu cầu thiết kế nội thất nhà ở và đầu tư cho thuê chung cư cũng ưu tiên lựa chọn những mẫu nội thất tối giản cho không gian.

Dự đoán về xu hướng lựa chọn phong cách thiết kế nội thất tối giản dựa trên chính những ưu điểm mà nó mang đến. Nội thất tối giản giúp cho các thành viên có thể cảm nhận được sự thoải mái, sạch sẽ nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng cần thiết.

Phong cách tối giản - xu hướng không bao giờ “lỗi mốt”

Phong cách nội thất tối giản cho các không gian chức năng khác nhau sẽ có những yêu cầu khác biệt, đòi hỏi kĩ sư thiết kế cần có sự tìm hiểu kĩ lưỡng hơn. Không chỉ thấu hiểu nhu cầu sử dụng của gia chủ mà những bản thiết kế đưa ra còn phải có sự sáng tạo, nội thất đơn giản mà có chất riêng.

Phong cách tối giản thể hiện sự ngăn nắp, phóng khoáng và vô cùng tiện dụng. Đây là một trong những phong cách thiết kế luôn giữ vững vị trí đứng đầu trong bảng xếp hạng các xu hướng về phong cách thiết kế nội thất trên thị trường hiện nay.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

Tin tức khác