Tin tức

Thiết kế nhà đẹp tại Đồng Nai

Nhu cầu xây dựng các công trình, nhà ở của người dân Việt Nam ngày gia tăng. Việc lựa chọn dịch vụ xây dựng uy tín đóng vai trò rất quan trọng với gia chủ. Hiện nay, Đồng Nai có rất nhiều địa chỉ xây dựng, tuy nhiên để tìm được dịch vụ xây dựng uy tín tại Đồng Nai  là điều không dễ dàng. Vậy bạn hãy đến ngay Kiến Trúc Kim Tự Tháp với đầy đủ các yếu tố: chất lượng cao, tính an toàn tại công trường, giá thành hợp lý, đảm bảo tiến độ?

Công ty TNHH Kín Trúc Kim Tự Tháp – Dịch vụ xây dựng uy tín tại Đồng Nai.

Bằng tâm huyết, kinh nghiệm, và sự sáng tạo, đội ngũ Công ty Kiến Trúc Kim Tự Tháp tự tin mang đến cho khách hàng những công trình xây dựng thẩm mỹ cao, nâng tầm giá trị cho căn nhà bạn. Đến với công ty, bạn chắc chắn sẽ hài lòng về không gian sống của mình.

Xây nhà trọn gói Đồng Nai của Kiến Trúc Kim Tự Tháp là dịch vụ chìa khoá trao tay – dọn ngay vào ở tại tỉnh Đồng Nai. Sau khi chủ nhà đã bàn bạc và đồng thuận với nhà thầu xây dựng về phương án xây nhà; cả hai bên sẽ ký kết hợp đồng để bắt đầu dịch vụ xây nhà trọn gói. 

Kiến Trúc Kim Tự Tháp là một công ty chuyên thiết kế nội thất có kinh nghiệm được xem là bề dày lâu năm. Với khối óc sáng tạo và đôi bàn tay khéo léo của kiến trúc sư và đội ngũ nhân công yêu nghề đã mang biết bao công trình Tuyệt Đẹp đến tận tay khách hàng.

Bản hợp đồng tại công ty chúng tôi bao gồm những điều khoản chi tiết về: 

  • Thiết kế kiến trúc nhà ở; 
  • Thiết kế kết cấu và điện nước; 
  • Chi phí xây nhà cũng như thỏa thuận thanh toán phải thanh toán 

Khi hai bên đã ký hợp đồng xong; nhà thầu xây dựng uy tín ở Biên Hòa – Đồng Nai sẽ đảm nhận toàn bộ các hạng mục thi công như đã thoả thuận. 

Cùng với đó, công ty xây dựng sẽ phải chịu toàn bộ trách nhiệm về giám sát công trình; vận chuyển vật liệu; bố trí nhân công cũng như đôn đốc thợ để đảm bảo tiến độ bàn giao như đã cam kết. Sau khi ngôi nhà hoàn thiện, gia chủ chỉ cần nhận chìa khoá và chuyển đến sinh sống. 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ xây dựng tại Đồng Nai của Kiến Trúc Kim Tự Tháp?

Dịch vụ xây dựng tại công ty chúng tôi chính là sự lựa chọn số 1 khi bạn tìm kiếm dịch vụ xây dựng uy tín tại Đồng Nai; bởi Kiến trúc Kim Tự Tháp đáp ứng đầy đủ những tiêu chí theo tiêu chuẩn hiện hành: 

  • Cam kết trực tiếp thi công, không bán thầu.
  • Có đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu chuyên môn; kinh nghiệm và trách nhiệm cao với công việc. 
  • Khách hàng được tư vấn cụ thể để lựa chọn dịch vụ phù hợp đáp ứng nhu cầu của mình.
  • Báo giá dịch vụ xây dựng trọn gói Đồng Nai 2023 đầy đủ, rõ ràng, chi tiết. 
  • Lập dự toán cụ thể, rõ ràng không phát sinh thêm trong quá trình thi công. 
  • Đảm bảo sử dụng đúng chủng loại vật tư đã được ký kết và thoả thuận với chủ đầu tư.
  • Cam kết thi công đúng tiến độ, chất lượng cũng như thẩm mỹ công trình.
  • Bảo hành đúng thời hạn như hợp đồng.

Nhà 3 tầng phong cách hiện đại, tiện cận sự hoàn hảo

Không chỉ chú trọng bề ngoài đẹp mắt, kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà đẹp còn chú trọng không gian nội thất cho các thiết kế của mình thêm hoàn thiện và sinh động. Những mẫu nhà hiện đại nhưng mang lại sự tinh tế, đảm bảo không làm gia chủ thất vọng.

 

Mẫu nhà trệt hiện đại, với thiết kế sang trọng

Mặt tiền nhà trệt đẹp với kiến trúc nhà khá nổi bật, mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Một khoảng sân trồng cỏ nhỏ phía trước rất nên thơ, an nhiên. Đây sẽ là nơi an dưỡng/ nghỉ ngơi tuổi già lý tưởng.

Những mẫu nhà trệt 2023, mang lại phong cách độc đáo, thu hút ánh nhìn. Công trình được thiết kế, thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư lâu, tận tâm, giàu kinh nghiệm. Phong cách hợp với gia chủ muốn những kiến trúc đơn giản nhưng lại mang đậm phong cách hiện đại. Kiến Trúc Kim Tự Tháp luôn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu, đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, với các mẫu thiết kế đa dạng đẹp mắt, công trình thi công đúng thời hạn.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]

Tin tức khác