Tin tức

Xin giấy phép xây dựng Đồng Nai

Giấy phép xây dựng nhà ở thực chất là gì?

Giấy phép xây dựng thực chất là văn bản pháp lý do nhà nước, cơ quan có thẩm quyền cấp cho những ai có nhu cầu xây dựng nhà, công trình. Điều này là rất cần thiết và cũng là điều quan trọng nhất khi bạn muốn xây nhà, hoặc cải tạo nhà.

Việc xin giấy phép xây dựng phải tuân thủ đầy đủ, trình tự các bước một cách rõ ràng, tránh sai sót. Như vậy, thời gian nhận giấy phép cũng nhanh hơn, tránh phải di chuyển thường xuyên gây mất thời gian. Sửa chữa nhiều gây mất nhiều chi phí.

Bạn có thể tham khảo mẫu xin cấp phép sau đây.

Điều cần lưu ý khi làm hồ sơ xin cấp giấy phép xây dựng

Dựa vào điều luật đã ban hành, với quy định về hồ sơ xin giấy phép xây dựng nhà ở, công trình, bạn nên tuân theo những điều sau đây để việc xin giấy phép được nhanh chóng hơn.

  • Đơn xin cấp phép xây dựng (theo mẫu đã định sẵn bên trên): Bao gồm 3 bản chính. Đối với những trường hợp xin giấy phép có thời hạn, cần bổ sung thêm cam kết dỡ bỏ, giải phòng mặt bằng bất cứ khi nào nhà nước yêu cầu.
  • Bản vẽ thiết kế chi tiết xây dựng nhà ở, công trình: Bản thiết kế cung cấp trong hồ sơ phải thể hiện đầy đủ được vị trí mặt bằng, mặt cắt, mặt bằng móng, sơ đồ vị trí cụ thể, các điểm đầu nối kỹ thuật. Riêng với công trình nhà ở, muốn sửa chữa hoặc cải tạo muốn được cấp phép xây dựng thì phải có ảnh chụp hiện trạng công trình hiện tại. 
  • Giấy tờ chứng minh chủ sở hữu, quyền sử dụng đất: Đây là điều bắt buộc phảo có, để chứng mình bạn thực sự là chủ mảnh đất, mới có quyền xây dựng cũng như cải tạo. Tránh những điều không hay về sau này.

Dịch vụ xin giấy phép xây dựng tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp

Bạn đã hiểu rõ xin giấy phép xây dựng là gì rồi, tuy nhiên nếu bạn tự mình thực hiện sẽ tốn khá nhiều công sức thời gian và tiền bạc. Vì không phải ai cũng có thể hoàn toàn hiểu về các thủ tục, giấy tờ liên quan. Đó là lý do dịch vụ xin giấy phép xây dựng tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp ra đời. Với dịch vụ này của chúng tôi, bạn không cần phải bận tâm quá nhiều trong bước xin giấy phép, mà lại còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí.

Lợi ích nhận được khi sử dụng dịch vụ Kiến Trúc Kim Tự Tháp

  • Dịch vụ trọn gói nhanh chóng, tiết kiệm: Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thành dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh chóng nhất mà không phát sinh thêm bất kì chi phí nào. Hoàn thành đúng thời hạn đã thoả thuận, để gia chủ yên tâm về tiến độ công trình.
  • Có độ uy tín cao: Trong bất cứ dịch vụ gì tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp, chúng tôi luôn cung cấp đầy đủ các điều khoản rõ ràng, hợp đồng kinh doanh, thoả thuận minh bạch. Chịu trách nhiệm từng bản vẽ thiết kế đên việc xin giấy phép xây dựng cho khách hàng.
  • Tiết kiệm chi phí cho gia chủ: Tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp luôn có giá cả cạnh tranh nhất, tiết kiệm hơn hẳn so với việc bạn tự mình đi xin giấy phép. Ngoài ra, với dịch vụ xây nhà trọn gói bạn sẽ được miễn phí 100% việc xin giấy phép xây dựng.
  • Tư vấn tận tâm khách hàng: Đây là điều mà chúng tôi luôn tự hào, chăm sóc tốt khách hàng là ưu tiên hàng đẩu của công ty chúng tôi. Sẵn sàng hỗ trợ mọi thắc mắc của bạn, tư vấn những dịch vụ cụ thể, không bao giờ ép khách hàng sử dụng dịch vụ.

Các loại hình nhà ở, công trình nào mà Kiến Trúc Kim Tự Tháp có thể xin phép xây dựng?

  • Xin giấy phép xây dựng cho nhà ở hộ gia đình (nhà cấp 4, nhà phố, biệt thự,..), văn phòng nhỏ, lớn, chung cư cao cấp,..
  • Xin phép xây dựng cho các cửa hàng dịch vụ ,quán cafe, cửa hàng tiện lợi, shop áo quần, phụ kiện...
  •  Dịch vụ xin phép xây dựng cho nhà kho, nhà xưởng, nhà nuôi yến, nhà kính…
  •  Xin giấy phép xây dựng cho các nhà hàng lớn nhỏ, quán ăn, khách sạn, spa, quán nhậu, quán bar…

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]