Tin tức

Xây nhà trọn gói Đồng Nai

Dịch vụ xây nhà trọn gói thực chất là gì?

Xây nhà trọn gói thực chất là hình thức mà chủ đầu tư sau khi kí hợp đồng với nhà thầu thì mọi việc từ khâu thiết kế cho đến việc thi công đều do phía nhà thầu chịu trách nhiệm. Chủ nhà không cần phải bận tâm quá nhiều về việc đôn đốc công nhân hay giám sát công trình, khi ngôi nhà hoàn thiện, chủ nhà chỉ cần dọn đồ đến ở là xong.

Để có một ngôi nhà hoàn hảo, cần trải qua 4 giai đoạn:

Giai đoạn đầu:

Thiết kế kiến trúc theo ý tưởng của khách hàng và nội thất bên trong. Khách hàng và kiến trúc sư sẽ cùng bàn luận và thống nhất về bản thiết kế và nội thất.

Giai đoạn 2:

Thi công phần thô. Phần thô là phần quan trọng nhất của công trình, phần thô càng chuẩn thì những phần thi công sau càng hoàn thiện. Tiết kiệm được nhiều về chi phí và thời gian, giảm thiểu những phát sinh tiêu cực cho công trình.

Giai đoạn 3:

Thi công phần hoàn thiện. Bên cạnh thi công phần thô thi phần hoàn thiện cũng quan trọng không kém. Phần hoàn thiện trong dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai bao gồm các công đoạn tạo vẻ thẩm mỹ cho ngôi nhà như trát tường, ốp lát gạch,sàn, lắp đặt hệ thống kỹ thuật điện,  nước, ...

Giai đoạn 4:

Hoàn thiện nội thất. Trong khâu này, phía nhà thầu đã hoàn thành xong về công trình, gia chủ chỉ việc sắm sửa nội thất và dọn vào ở là xong.

Những điều cần làm khi chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

Để có một ngôi nhà hoàn hảo, bạn phải xác định rõ mục tiêu, và công đoạn chuẩn bị trước khi dùng dịch vụ là rất quan trọng. Vậy trước khi xây nhà trọn gói bạn cần chuẩn bị gì?

Xác định nhu cầu trước mắt của gia đình là gì

  • Lập danh sách những thành viên trong gia đình: gồm những thành viên hiện tại và số thành viên dự tính như con cái trong tương lai, con dâu, con rể,…
  • Nhu cầu không gian sinh hoạt chung: xác định các phòng chức năng theo các tiêu chí: loại phòng, số lượng, diện tích, ý tưởng thiết kế,…

Quy mô, diện tích ngôi nhà

  • Tìm hiểu và xác định quy mô tại khu đất bạn dự kiến xây nhà để ở: để tiến hành thiết kế theo đúng quy định, tránh sai sót về sau và dễ dàng trong quá trình xin Giấy Phép xây dựng (GPXD).
  • Xác định tổng diện tích xây dựng dựa trên nhu cầu của gia đình.

Tham khảo kinh phí, chuẩn bị tài chính

  • Xác định, tham khảo đơn giá trung bình trên thị trường. Bạn có thể tham khảo báo giá Xây dựng trọn gói Đồng Nai từ các công ty xây dựng uy tín. Từ những đơn giá này kết hợp cùng với quy mô xây dựng bên trên, bạn có thể dễ dàng tính toán ra được chi phí dự kiến của ngôi nhà. 
  • Chi phí dự phòng: Đây là khoản dự tính những chi phí phát sinh thêm hoặc thay đổi xảy ra trong quá trình xây nhà. Ngoài chi phí đã dự toán theo báo giá của các công ty, để chủ động bạn rất nên chuẩn bị dư ra một khoản dự phòng. Tránh trường hợp phát sinh các chi phí khác xảy ra phải vay mượn hoặc có thể tạm dừng công trình vì không đủ kinh phí.

Tìm kiếm đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói uy tín tại Đồng Nai

Bạn nên than khảo các đơn vị thiết kế, thi công xây dựng khác nhau để tham khảo và tìm hiểu. Nên tìm hiểu và tham khảo đơn vị uy tín, có thương hiệu trên thị trường bạnd đang sinh sống. Nếu bạn đang sinh sông tại Biên Hoà, bạn có thể đến tham khảo Kiến Trúc Kim Tự Tháp về dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai. Chúng tôi là đơn vị đã hoạt động lâu năm, đã hoàn thiện thành công hàng trăm dự án lớn nhỏ khác nhau.

Quan tâm đến thiết kế

  • Đừng vì tiết kiệm hay thấy giá rẻ mà bỏ qua khâu thiết kế, một bản thiết kế hoàn chỉnh sẽ là tiền đề để xây dựng ngôi nhà hoàn hảo hơn.
  • Chọn kiến trúc sư có kinh nghiệm, chuyên môn cao.
  • Thảo luận và thống nhất với Kiến trúc sư để hoàn thành bản vẽ thiết kế theo đúng nhu cầu, tránh việc thay đổi thiết kế về sau.

Xin giấy phép xây dựng

Đây là quy trình buộc phải có trong quá trình xây nhà, nhưng với dịch vụ xây nhà trọn gói Đồng Nai tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp nhà thầu sẽ đảm nhận thay cho bạn.

Chọn đơn vị nhà thầu xây dựng nhà trọn gói uy tín

Từ những công ty bạn đã tìm hiểu thông tin, bạn sẽ tiến hành bàn bạc và tiến hành thiết kế. Nên chọn các công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng, có khả năng chịu trách nhiệm pháp lý, được nhiều người tin tưởng và giới thiệu.

  • Hợp đồng xây dựng: Xem xét kĩ càng các điều khoản, hợp đồng phải minh bạch.
  • Báo giá xây nhà trọn gói công khai, đầy đủ trước khi tiến hành kí hợp đồng
  • Các hạng mục xây dựng trước đó của công ty.
  • Quyền lợi và trách nhiệm pháp lý của các bên liên quan.
  • Cam kết hỗ trợ dịch vụ bất cứ khi nào khách hàng có nhu cầu.
  • Công ty minh bạch, sẵn sàng chịu trách nhiệm pháp lý nếu công trình xảy ra vấn đề.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]