Tin tức

Xây nhà giá rẻ Biên Hoà

Bạn đừng lo lắng, qua bài viết dưới đây, Kiến Trúc Kim Tự Tháp sẽ giải quyết vấn đề này, với dịch vụ xây nhà giá rẻ Biên Hoà của chúng tôi. Với dịch vụ này của chúng tôi, bạn sẽ sở hữu ngay ngôi nhà mơ ước với giá rẻ hơn rất nhiều so với các dịch vụ thông thường với các ưu đãi đi kèm.

Dịch vụ xây dựng giá rẻ Biên Hoà tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp.

Dịch vụ xây nhà giá rẻ Biên Hoà tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp thực chất là dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi. Với dịch vụ này của chúng tôi, bạn có thể tiết kiệm được một khoản chi phí về công sức, tiền bạc và thời gian. Kiến trúc sư xây dựng của chúng tôi sẽ giúp khách hàng đảm bảo tốt được các vấn đề về chất lượng công trình thi công hay giá thành khi thi công. 

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại Kim Tự Tháp là gì?

Xây nhà trọn gói là hình thức mà sau khi chủ nhà và nhà thầu cùng nhau ký kết hợp đồng thì mọi vấn đề về công trình sẽ do nhà thầu đảm nhận.

Hợp đồng thoả thuận này bao gồm những điều khoản chi tiết về thiết kế kiến trúc ngôi nhà, điện nước, chi phí xây nhà và các thỏa thuận thanh toán. Ngoài ra, nhà thầu còn chịu trách nhiệm về giám sát và đôn đốc công trình, vận chuyển vật tư, bố trí nhân công, đôn đốc thợ xây dựng để đảm bảo bàn giao nhà cho gia chủ đúng thời gian cam kết.

Khi nhà thầu đã hoàn thiện tất cả các hạng mục, gia chủ chỉ cần nhận chìa khóa nhà và chuyển đến sinh sống trong ngôi nhà mơ ước của mình.

Quy trình dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi

  •  Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng và lên lịch hẹn và tư vấn cho khách hàng.
  •  Bước 2: Xác nhận nhu cầu của khách hàng, tiến hành khảo sát khu vực và tiến hành tạo bản thiết kế.
  •  Bước 3: Gửi bản thiết kế tham khảo cho khách hàng và trao đổi các mong muốn của khách hàng.
  •  Bước 4: Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng, chúng tôi sẽ chuẩn bị đầy đủ các thiết bị và nguyên vật liệu cần thiết.
  •  Bước 5: Tiến hành thi công công trình và sẽ có các kỹ sư của chúng tôi xuống giám sát và đôn đốc công trình.
  •  Bước 6: Hoàn thiện dần công trình, sau khi  hoàn thành, thì trao chìa khoá cho gia chủ.
  •  Bước 7: Khách hàng tiến hành nghiệm thu và thanh toán hợp đồng cho chúng tôi, gia chủ chỉ việc dọn đồ vô ở.\

Những công trình tham khảo chúng tôi thường thi công

Mẫu nhà cấp 4: Nhà cấp 4 luôn là một phong cách thiết kế nhà riêng được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Mẫu nhà này chưa bao giờ hết Hot và đang trở thành một xu hướng độc đáo từ cả thành thị đến một số vùng nông thôn. Bởi nhà cấp 4 có chi phí xây dựng rất hợp lý phù hợp với đại đa số mọi người và thời gian xây dựng ngắn giúp bạn tiết kiệm được cả về thời gian lẫn tiền bạc và với dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi.

 

Mẫu nhà đẹp mang phong cách hiện đại: Dịch vụ thiết kế nhà đẹp là dịch vụ mà khách hàng thường hay sử dụng nhất của chúng tôi.  Có thể hiểu đơn giản đây là dịch vụ này giống với các dịch vụ xây dựng nhà ở khác của công ty Kiến Trúc Kim Tự Tháp chúng tôi, nhưng được tổ chức và sắp xếp không gian với những phương án bố chí tốt nhất. Nhằm mang đến cho khách hàng nhưng căn hộ đẹp nhất, phù hợp với các yếu tố về màu sắc, phong thuỷ và sự hài hòa của không gian xung quanh.

 

Mẫu biệt thự sang trọng: Biệt thự cũng là một loại hình nhà ở nhưng được xây dựng tại không gian tương đối hoàn thiện và biệt lập đối với không gian xây dựngriêng và có nhiều những phong cách xây dựng khác nhau. Bởi vậy mà chúng tôi có rất nhiều các mẫu biệt thự sang trọng, đẳng cấp dành cho khách hàng tha hồ lựa chọn hoặc bạn cũng có thể yêu cầu đội ngũ kỹ sư của chúng tôi thiết kế riêng cho bạn theo nhu cầu, sở thích của bản thân.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]