Tin tức

Thiết kế văn phòng Biên Hoà

Thiết kế nội thất văn phòng Biên Hoà là gì?

Trong một công ty, văn phòng được xem như là bộ mặt của doanh nghiệp, phong cách xây dựng của nội thất văn phòng cũng phần nào phản ánh tính cách của chủ doanh nghiệp. Đây là nơi mọi người tập trung làm việc, thể hiện tài năng của bản thân, kết nối với mọi người, một văn phòng được thiết kế chỉnh chu tiện lợi sẽ giúp mọi người làm việc một cách thuận lợi nhất.

Văn phòng cũng là nơi giao dịch của doanh nghiệp, dù có không gian lớn hay là không gian nhỏ thì tính tiện ích, thuận lợi  về công năng sử dụng luôn là tiêu chí quan trọng hàng đầu để hoàn thiện bản vẽ thiết kế, thực hiện thi công lắp đặt nội thất.

Thiết kế văn phòng Biên Hoà cần lưu ý điều gì?

Tính tiện ích và công năng sử dụng là tiêu chí hàng đầu để thực hiện thiết kế và xây dựng, không thể làm qua loa mà không có sự tính toán kĩ càng.

Để có thể kiến tạo một không gian làm việc vừa sang trọng vừa thuận tiện lại đạt được tính thẩm mỹ cao, mang đậm phong cách của doanh nghiệp thì không thể bỏ qua những điều sau:

Lựa chọn chất liệu thi công văn phòng sao cho hợp lý

Những tiện ích sẽ tích hợp sẵn trong thiết kế nội thất, hiểu đơn giản là bạn chỉ cần chọn kiểu dáng phù hợp với doanh nghiệp của mình, chất liệu và nội thất bên trong cho văn phòng của mình. Tuỳ theo quy mô và nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp mà có những lựa chọn khác nhau. Với những doanh nghiệp có quy mô, có tầm ảnh hưởng, nguồn ngân sách đầu tư chi phí hoạt động công ty lớn thì việc lựa chọn những bộ bàn ghế, hàng công nghệ, tủ đựng tài liệu cao cấp, đắt tiền để để sử dụng, khẳng định phong cách, đẳng cấp của thương hiệu là chuyện dễ hiểu.

Tuy nhiên, với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ, hay những doanh nghiệp mới thành lập, có nguồn ngân sách chi khá hạn hẹp nhân viên chưa nhiều thì bạn nên lựa chọn những thiết kế nội thất đơn giản hơn, vẫn đáp ứng đủ mọi mặt cho doanh nghiệp, tránh phát sinh chi phí lớn hơn nguồn chi.

Như vậy tính tiện ích của văn phòng ,của nội thất có mối liên hệ chặt chẽ với chi phí đầu tư, trước khi sắm sửa nội thất các bạn nên cân nhắc cho hợp lý nhé.

Sắp xếp trật tự các gian phòng

Với văn phòng có diện tích nhỏ dưới 30m2 , nhân sự ít, nhu cầu làm việc chưa cao, chúng ta có thể ưu tiên thiết kế các kiểu nội thất mở để tận dụng tối đa không gian, hạn chế sự xâm chiếm không gian.

Không nên đầu tư không có sự tính toán ngân sách cẩn thận, chỉ nên đầu tư thiết kế nội thất các hạng mục cần thiết như bàn bàn ghế loàm việc của giám đốc, bàn ghế làm việc của nhân viên, các máy chiếu; vừa tiết kiệm về không gian lại vừa hạn chế về chi phí đầu tư. Nên lựa chọn các kiểu bàn làm việc dài chạy dọc theo sát tường, vừa tiết kiệm được diện tích thông thoáng lối đi, đồng thời có thể tận dụng tối đa những tiện ích thông minh được tích hợp sẵn.

Phòng làm việc của nhân viên: Ưu tiên thiết kế bàn làm việc theo dãy, có vách ngăn để đảm bảo không gian riêng tư, nhưng không phá vỡ tính đồng bộ liên kết về không gian.

Phòng giám đốc: Phòng giám đốc nên lựa chọn nội thất có sự khác biệt để phân biệt rõ với các bộ phận khác. Có thể trang trí và lựa chọn nội thất văn phòng theo phong thủy và sở thích cá nhân của giám đốc.

Phòng họp: Phòng họp là không gian tập trung khi công ty họp bàn tìm cách triển khai kế hoạch công việc, nên lựa chọn những nội thất có thiết kế thoải mái, màu sắc trang nhã, ánh sáng vừa đủ tạo sự tập trung cho nhân viên.

Phòng tiếp khách: Cần chú trọng đầu tư nội thất đẹp mắt, hiện đại, màu sắc trang nhã, hài hòa kết hợp với ánh sáng tạo sự ấn tượng với khách hàng từ lần tiếp xúc đầu tiên.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]