Tin tức

Thiết kế quán trà sữa Biên Hoà

Khi trà sữa đang được giới trẻ đón nhận ngày càng nhiều, thì việc xây dựng thiết kế một quán độc đáo sẽ góp phần quan trọng không nhỏ trong việc thu hút khách hàng. Thiết kế trà sữa Biên Hoà là làm sao cho quán trà sữa của bạn trông thật bắt mắt, đậm chất phong cách, khiến cho khách hàng cảm thấy hứng thú, hãy cùng Kiến Trúc Kim Tự Tháp tìm hiểu những phong cách mới lạ trong năm nay qua bài viết sau đây.

Xu hướng phong cách quán trà sữa Biên Hoà 2023

Phong cách quán trà sữa hiện đại - Modern style

Thiết kế quán trà sữa theo phong các hiện đại là xu hướng yêu thích của giới trẻ hiện nay với sự kết hợp hài hoà những gam màu sắc cùng những đường nét đơn giản tạo nên sự trang nhã, sang trọng cho quán của mình. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ dựa trên những ý tưởng thiết kế của khách hàng và chỉnh sửa sao cho phù hợp, tạo nên một thiết kế hoàn chỉnh nhất.

Nội thất là điều không thể thiếu trong một quán trà sữa, bạn nên chọn những mẫu, màu sắc bàn ghế sao cho hài hoà với gam màu chủ đạo, để khiến quán trà sữa thêm phần tinh tế, sang trọng. Nên lựa chọn các tone màu xám, trắng, đen cho thiết kế của bạn, bưởi lẽ những màu này tuy đơn giản nhưng không hề tầm thường, giúp quán bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn.

Phong cách trà sữa vintage - Vintage style

Quán trà sữa phong cách cổ điển dường như dù đã không còn quá mới lạ nhưng dường như chưa bào giờ lỗi mốt và đang dần trở nên thịnh hành vì không gian quán được thiết kế cực kỳ  phá cách, độc đáo, thu hút, tạo sự hoài niệm, mang vẻ đẹp ấm cúng.

Hơn nữa, phong cách thiết kế này thiên về sự mộc mạc, giản dị, mang hơi ấm thân quen. Sang trọng vừa đủ nhưng không xa hoa, không khiến người ta cảm thấy xa cách. Với kiểu thiết kế này, bạn nên lựa chọn những tone màu nóng, có sự pha trộn vừa đủ, không quá cầu kì.

Thiết kế nội thất quán trà sữa phong cách dễ thương, gần gũi

Đây là phong cách thiết kế được ưa chuộng với đối tượng chủ yếu là các học sinh tiểu học, kết hợp những gam màu tươi sáng, dễ thương. Quán kết hợp cùng những hoạ tiết nhẹ nhàng, gần gũi với trẻ em, tạo sự thích thú cho khách hàng.

Nội thất cũng nên lựa chọn những loại bàn ghế nhỏ, cao gọn hoặc bàn thấp ngồi bằng thảm. Đơn giản hoá các loại vật dụng giúp tiết kệm cho phí, và còn giúp tạo sự độc đáo cho quán của bạn.

Phong cách quán trà sữa sân vườn, thiên nhiên

Thiết kế nội thất trà sữa kiểu sân vườn là tận dụng không gian xanh kết hợp với các cây cảnhh, tạo nên tổng thể hài hoà với thiên nhên. Phong cách này thường hướng tới đối tượng khách hàng trung niên, dân văn phòng không gian thoáng mát, thích hợp cho việc nghỉ ngơi.

Bạn có thể tạo nên nét độc đáo cho quán trà sữa sân vườn của mình bằng việc kết hợp với các dụng cụ bằng gỗ, hoặc kết hợp giữa sân vườn và nhà trong, để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn và di chuyển.

Thiết kế nội thất quán trà sữa nổi bật, độc đáo

Thiết kế menu quán

Các kiểu menu gắn tường đang rất thịnh hành ngày nay, được đa số các quán áp dụng, việc này không những vừa thuận tiện lại vừa đẹp mắt. Nếu phần trên bức tường bị trống bạn có thể in menu dán lên trên, giúp khách hàng khi đang đợi có thể tham khảo hết các món có trong menu, còn giúp quán trà sữa trở nên đẹp mắt hơn.

Thiết kế nội thất quán

Tuỳ vào mục đích sử dụng mà chủ cửa hàng sẽ lựa chọn thiết kế riêng, đối với quầy pha chế, để thu hút giới trẻ cần thiết kế nổi bật, độc đáo, tạo sự hứng thú cho khách hàng khi gọi món. Có thể thiết kế quầy pha chế gọn gàng, và đối diện cửa chính, quầy bar nên được thường xuyên dọn dẹp sạch sẽ, bởi lẽ đó cũng như bộ mặt của cả cửa hàng. Sắp xếp bàn ghế phù hợp với không gian quán, chỉ nên dùng một đến hai loại bàn ghế, tránh gây rối mắt cho thiết kế của quán.

Nên trang bị đầy đủ các loại ly chén thường xuyên, tránh việc thiếu đồ, có thể sử dụng ly nhựa hoặc ky thuỷ tinh.

Các loại đèn trang trí

Nếu quầy pha chế là bộ mặt của quán thì màu sắc có thể coi như linh hồn của quán, nên kết hợp màu sắc một cách hài hoà không gây rối mắt, khó chịu khi nhìn vào. Nên chọn màu sắc đơn giản kết hợp cùng đèn trang trí với kiểu dáng độc lạ sẽ tạo không gian trông sang chảnh mới mẻ và nhiều sức hút.

Trang trí tường thu hút

Khi thiết kế không gian quán trà sữa, những bức tường là điều không thể bỏ qua, bạn có thể treo những bức tranh đơn giản hoặc vẽ những hình độc đáo tạo vẽ mới lạ cho quán. 

Tiêu chí lựa chọn công ty thiết kế quán trà sữa Biên Hoà uy tín

Bạn đang phân vân và muốn lựa chọn đơn vị thiết kế quán trà sữa Biên Hoà uy tín chuyên nghiệp giúp đảm chất lượng tốt nhất cho công trình của mình. Để tránh mất nhiều công sức tiền bạc, bạn cần lưu ý những điều sau đây.

  • Quy mô công ty bạn muốn lựa chọn: Một công ty lớn, có tính chuyên nghiệp cao sẽ đảm bảo công trình của bạn được chất lượng hơn. Nên lựa chọn các công ty có sức ảnh hưởng, cũng như được nhiều người phản hồi tốt.
  • Kinh nghiệm hoạt động trên các thiết kế trước đây: Công ty hoạt động càng lâu đồng nghĩa với việc có tính chuyên nghiệp cao, để tham khảo một cách tốt nhất bạn có thể xem qua các côgn trình công ty đã xây dựng xem có phù hợp tiêu chí của mình hay không. Kiến Trúc Kim Tự Tháp đã có hơn 10 năm kinh nghiệm thực hiện các công trình lớn nhỏ, bạn có thể liên hệ với công ty để được tư vấn một cách tốt nhất.
  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng và chế độ bảo hành sau thi công, thể hiện tính chuyên nghiệp, cũng như trách nhiệm của công ty với công trình của mình.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]