Tin tức

Thiết kế quán cafe Biên Hoà

Tầm quan trọng trong việc lựa chọn thiết kế quán cà phê trong kinh doanh

Các quán cafe dường như đã không còn quá xa lạ với giới trẻ hiện nay, những quán cafe đẹp bắt mắt, với phong cách sang trọng luôn được mọi người quan tâ đông đảo. Thiết kế không gian là điều rất quan trọng trong kinh doanh, một quán có thiết kế đẹp sẽ để được ấn tượng tốt cũng như thu hút các khách hàng ghé qua.

Quán cafe không đơn thuần chỉ là địa điểm để giải khát, mà còn là nơi để tụ tập với bạn bè, thư giãn, hoặc là nơi sinh viên thường ghé tới để học bài. Kiến Trúc Kim Tự Tháp sẽ đưa ra những gợi ý về các thiết kế quán cafe Biên Hoà phổ biến và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Tổng hợp các thiết kế cafe Biên Hoà nổi bật nhất 2023

Thiết kế quán cafe của bạn theo phong cách vintage nhẹ nhàng

Thiết kế quán cà phê kết hợp với nội thất bên trong theo phong cách Vintage luôn được nhiều người ưa chuộng bởi nét đẹp cổ điển pha chút hiện đại, luôn làm con người ta cảm thấy gần gũi thân quen. Dù đây không phải là phong cách mới lạ nhưng chủ quán cũng không phải lo bị lỗi mốt. Thường được sử dụng với tone màu trầm ấm, giúp chúng ta cảm giác thư giãn, ấm cúng, phù hợp với dân văn phòng muốn thư giãn sau những ngày mệt mỏi, và các bạn sinh viên bận chạy "deadline".

Với dạng thiết kế này, bạn có thể sử dụng những ghế sofa dựa tường tạo cảm giác êm ái, kết hợp cùng những tranh treo tường và đèn vàng, tạo cảm giác ấm cúng hoài niệm.

Thiết kế cafe Biên Hoà theo phong cách hiện đại - Mordern Style

Đây là phong cách toát lên một thiết kế đầy sang trọng, trang nhã, tinh tế nhưng phù hợp những ai thích sự năng động sang trọng. Những mẫu thiết kế này thường theo phong cách tối giản, kết hợp hài hoà, chặt chẽ với nội thất bên trong càng tôn lên sự trẻ trung tinh tế. Tựa như ta vẫn luôn biết đỉnh cao của nghệ thuật, mốc cao nhất của hiện đại chính là đơn giản nhưng vẫn mang đến vẻ đẹp tinh tế, có nội hàm sâu sắc bên trong từng đường nét. 

Một lưu ý cho những bạn đang muốn xây dựng quán theo phong cách này là nên lựa chọn những màu sắc đơn giản, chọn tone sáng màu nhưng không quá sặc sỡ, gây chói mắt. Khách hàng chủ yếu là dân văn phòng, họ thường thích những phong cách đơn giản, ngăn nắp, không quá cầu kì.

Mô hình cafe kinh doanh 24/7

Đây là mô hình cafe rất phổ biến hiện nay, với thời gian phục vụ thâu đêm. Rất nhiều người không có thời gian nhiều trong tuần, hay những người có thói quen làm việc về đêm thì đây là địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua. Người thiết kế thường sử dụng những đồ vật có hình dáng nhỏ nhắn, họa tiết nhẹ nhàng, đơn giản, được bày biện một cách hài hoà, chặt chẽ và ăn nhập với nhau để tạo sự liên kết ở mọi vị trí ngồi.

 

Với phong cách này, chủ quán có thể tha hồ sáng tạo các phong cách mình muốn, miễn sao hài hoà nhất có thể. Sự sáng tạo trong từng thiết kế chính là điều tạo nên sự khác biệt cho quán của bạn, khiến thu hút mạnh mẽ các khách hàng

Phong cách cafe sân vườn kết hợp hồ cá

Đây là phong cách không gian mở, thích hợp với những ai chuộng thiên nhiên, tuy nhiên, không phải chỉ cần có cây cảnh là có thể giữ chân khách hàng. Để tạo được phong cách này, chủ quán cần đầu tư hơn rất nhiều, từ cách bố trí cho đến việc sắm sửa những chậu cây, sắp xếp chỗ ngồi sao cho thoáng mát,...

Để làm được phong cách này đòi hỏi kỹ thuật cao, vì nếu bố trí không đúng hoặc quá nhiều cây cảnh sẽ gây phản ứng ngược, khiến khách hàng cảm thấy ngột ngạt, cũng như làm cho quán rậm rạp, chật chội hơn. Với Kiến Trúc Kim Tự Tháp, chúng tôi hoàn toàn có thể đem đến cho bạn những thiết kế hoàn hảo nhất, giúp bạn bớt gánh nặng trong các khâu thiết kế.

Thiết kế quán cafe sách kết hợp thư viện

Phong cách cafe kết hợp thư viện hay còn gọi là những quán cafe sách cũng đang là xu hướng khá được ưa chuộng gần đây.

Phong cách này hướng đến những người yêu sách, muốn có không gian yên tĩnh để làm việc, cũng như thư giãn. Thông thường sẽ được bố trí các kệ sách xung quanh quán, để khách hàng có thể lựa chọn những cuốn sách yêu thích trong khoảng thời gian ở quán.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]