Tin tức

Sửa chữa nhà trọn gói Đồng Nai

Sửa chữa - cải tạo nhà là gì ?

Sửa chữa nhà hay cải tại nhà là công việc cần thiết, khi quý khách cần nâng cấp, tạo hình mới cho ngôi nhà mình, đáp ứng nhu cầu về thẩm mỹ, và trang trí cho ngôi nhà thêm đẹp hơn.  Đối với sửa chữa nhỏ: như lăn sơn, thay, sửa tủ bếp, dán giấy tường, thay tôn, thì không cần đến bản vẽ thiết kế. Còn đối với những sửa chữa nâng cao hơn như: Nâng tầng, xây thêm phòng, thay đổi mặt tiền.. thì sẽ cần những bước kĩ càng hơn.

Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp

Khi ngôi nhà của bạn đang dần xuống cấp, vẻ đẹp thẩm mỹ bên ngoài của ngôi nhà sẽ không còn được như lúc đầu nữa. Thay vì bạn phải xây mới, điều này sẽ làm tốn rất nhiều chi phí và thời gian, thì dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Đồng Nai ra đời. Với giá thành rẻ hơn, những vẫn có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu về thiết kế nhưng vẫn giữ nguyên được cấu trúc vốn có của ngôi nhà.

Việc tìm ra một đơn vị uy tín là điều rất quan trọng, vì điều đó ảnh hưởng đến chất lượng của toàn ngôi nhà. Với thương hiệu đang ngày được khẳng định, Kiến Trúc Kim Tự Tháp cam kết đưa đến cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Những lưu ý khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói Đồng Nai

Xác định rõ ràng mục đích khi tiến hành sửa nhà

Điều quan trọng nhất khi chọn dịch vụ sửa nhà chính là gia chủ cần xác định được mục đích của việc sửa chữa nhà. Bạn cần cải tạo cho ngôi nhà rộng rãi thoáng mát hơn? Hay bạn cần sửa để kinh doanh, buôn bán? Sửa để cho thuê hay bán lại?…Xác định rõ mục đích của việc sửa chữa nhà ở sẽ quyết định đến thiết kế liên quan căn nhà; vật tư sử dụng cũng như chi phí hoàn thành. Thêm vào đó, gia chủ cần chia sẻ cụ thể hạng mục nào sẽ cần sửa trong nhà mình với nhà thầu; để nhà thầu nắm được và có thể tư vấn một cách chính xác và cụ thể nhất.

Tham khảo các đơn vị có dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói

Chủ đầu tư cần tham khảo kỹ càng dự toán báo giá; đơn giá chi tiết của các đơn vị khác nhau. Tham khảo từng hạng mục của đơn vị khảo sát trước khi ký hợp đồng. Kiến Trúc Kim Tự Tháp khuyên bạn nên lựa chọn những đơn vị sửa nhà uy tín; ưu tiên số 1 nên là những công ty xây dựng. Bạn không nên thuê thợ qua giới thiệu của bạn bẻ vì những lý do dưới đây: 

  • Vì do người quen giới thiệu nên sẽ khó thương lượng các điều khoản trong công trình hơn.
  • Không nắm rõ được công ty đó, có kinh nghiệm cao, uy tín hay không, đội thợ có được đào tạo bài bản hay không.
  • Vài đơn vị ý người quen báo giá không rõ ràng, dễ phát sinh các phí liên quan trong quá trình thi công
  • Hay xảy ra việc bàn giao công trình muộn, làm ảnh hưởng đến công việc của gia chủ.

Để đánh giá đơn vị có uy tín hay không cần dựa trên các tiêu chí sau

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói tại Đồng Nai. Tuy nhiên không phải nhà thầu nào cũng uy tín, chuyên nghiệp. Để chọn được đơn vị uy tín thì gia chủ nên đánh giá qua các tiêu chí sau đây:

Thương hiệu nhà thầu bạn lựa chọn

Một thương hiệu tốt phải có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, được đánh giá cao, và tạo được thương hiệu tốt.

Trang thiết bị phục vụ cho thi công

Sự thiếu thốn trang thiết bị hỗ trợ thi công và nguyên vật liệu xây dựng sẽ khiến quá trình thi công gặp nhiều khó khăn; không đảm bảo về tiến độ cũng như chất lượng công trình. Một công ty xây dựng chuyên nghiệp sẽ luôn tràng bị đầy đủ,  gia chủ có thể dựa vào điều này để đánh giá công ty.

Tính chuyên nghiệp của công ty bạn đang tìm hiểu

Sự chuyên nghiệp của nhà thầu cũng là yếu tố quan trọng bạn cần cân nhắc. Nhà thầu chuyên nghiệp từ khâu tiếp nhận thông tin khách hàng, cho đến quá trình tư vấn về các dịch vụ và việc hoàn thành thi công sẽ giúp quá trình sửa chữa diễn ra trơn tru, nhanh chóng, đảm bảo hơn. 

Chế độ bảo trì công trình có tốt hay không

Chế độ bảo hành cũng là yếu tố thiết yếu gia chủ cần xem xét khi chọn nhà thầu sửa chữa nhà. Sau khi một công trình được hoàn thiện họ sẽ bảo trì công trình như thế nào, hay bỏ bê. Việc bảo trì công trình sau xây, giúp giảm thiểu rủi ro sau này cho gia chủ, đây cũng là yếu tố không thể bỏ qua trong việc chọn dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói Đồng Nai.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]