Tin tức

Những mẫu xây nhà 1 trệt, 1 lầu không thể bỏ lỡ

Nhà phố 2 tầng là kiến trúc nhà được ưa chuộng nhất hiện nay với bố cục gồm 1 tầng trệt và 1 tầng lầu, mẫu nhà phố 2 tầng được xây dựng trên diện tích đất vừa phải. Đây là những mẫu xây nhà 1 trệt, 1 lầu được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay bởi chi phí xây dựng vừa phải cùng mặt tiền mang tính thẩm mỹ cao.

Tại sao mẫu nhà phố 2 tầng được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

Mẫu nhà phố 2 tầng được thiết kế dành riêng cho quý gia chủ với không gian được chăm chút kĩ lưỡng mang đến sự hài hòa tuyệt đối mà còn tiết kiệm diện tích. Thiết kế nhà phố 2 tầng ngày càng được ưa chuộng bởi vì một số ưu điểm :

– Hệ thống lưu thông gió tốt: những thiết kế nhà 2 tầng luôn có khá nhiều cửa sổ, cửa thông phòng, vì thế mà những ngôi nhà này luôn có được sự lưu thông về không khí tối đa, mát mẻ, không bị ẩm mốc và rất phù hợp với điều kiện khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam.

– Thiết kế chủ yếu là mái ngói: các mẫu nhà 2 tầng đều có thiết kế kết cấu mái ngói, có độ dốc và khối đua rộng nên khá phù hợp với yếu tố phong thủy mang lại nhiều vượng khí tốt cho quý gia chủ. Thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái mang lại cảm giác mát mẻ về mùa hè và ấm áp về mùa đông, thích hợp với điều kiện cảnh quan thiên nhiên của nhiều vùng đất khác nhau.

– Ấn tượng với không gian sân vườn: Đa số những mẫu nhà 2 tầng đều được xây dựng chừa một khoảng diện tích để bố trí thêm sân vườn mang đến sự gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây tạo nên sự sinh động, gần gũi nhất. Thiết kế sân vườn đẹp mắt cùng với hồ bơi hoặc ao cá luôn là những điểm nhấn trong những mẫu nhà phố 2 tầng.

– Nền móng nhà được thiết kế cao để giúp công trình luôn thông thoáng: nhà phố 2 tầng thường được xây, thiết kế kết cấu móng khá cao và chắc tôn nền nhà lên giúp đảm bảo được ngôi nhà khỏi các hiện tượng thời tiết. Đây cũng là điểm cộng làm hài lòng các khách hàng và khiến họ luôn yêu thích kiến trúc nhà ở này.

– Các không gian chức năng dễ bố trí: Thiết kế kiến trúc đa dạng và linh hoạt giúp cho mẫu nhà phố 2 tầng hiện đại có thể bố trí công năng tối ưu hướng về phía ban công chính hoặc phụ tạo được sự lưu thông và bố trí nhà tại các hướng có thể đón gió và ánh sáng dễ dàng.

Nhìn chung, có thể thấy, thay vì quá trau chuốt vẻ bên ngoài, mẫu nhà phố 2 tầng đẹp lại đề cao không gian ấm áp và cách bố trí dây chuyền công năng tiện nghi nhằm mang đến độ thoáng tối đa cho không gian.

Những mẫu nhà trệt đẹp mắt không thể bỏ lỡ 2023

Mẫu nhà phố phong cách 2 tầng mái lệch

Mẫu nhà phố 2 tầng mái lệch mang phong cách độc đáo, ấn tượng và vô cùng sang trọng, quý phái. Thiết kế nhà phố 2 tầng với một mặt tiền thông thoáng, công năng tiện ích với một phòng khách, một phòng bếp, một phòng ngủ. Trên tầng 2 với cấu trúc thang lệch tầng được thiết kế với 2 phòng ngủ đầy đủ tiện nghi dành cho quý gia chủ.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái thái

Ngôi nhà mái Thái mang vẻ bề ngoài ấn tượng đến cách bày trí bên trong. Cho dù có bất cứ phong cách thiết kế nào thì với mẫu thiết kế nhà phố 2 tầng mái thái vẫn không hề bị lỗi thời theo thời gian mà mang đến sự mới lạ, đặc trưng của kiểu nhà mái Thái. Đồng thời nhà mái thái còn mang đến một cảm giác ấm áp vào mùa đông và dịu mát vào mùa hè.

Mẫu nhà phố 2 tầng mái bằng

Mẫu nhà phố 2 tầng mái bằng được ưa chuộng hiện nay bởi thiết kế gọn gàng, không chiếm quá nhiều diện tích phù hợp với những lô đất có diện tích chiều rộng. Những thiết kế hiện đại mái bằng sẽ mang đến một không gian sống hoàn hảo dành cho gia đình bạn.

 

Mẫu nhà một trệt, một lầu mang kiến trúc hiện đại

Những thiết kế nhà phố 2 tầng hiện đại chắc sẽ là sự lựa chọn hàng đầu trên thị trường hiện nay bởi thiết kế bắt mắt, hợp thời đại lại còn gây ấn tượng bởi công năng nội thất tiện nghi dành cho quý gia chủ. Chính nhờ lối kiến trúc đơn giản, tinh tế đã giúp cho căn nhà của quý gia chủ thu hút bất cứ ai khi nhìn vài kiến trúc ngôi nhà.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]