Tin tức

Những mẫu thiết kế nhà đẹp tại Đồng Nai

Việc xây nhà là việc rất quan trọng với mỗi người, vì vậy trước khi xây nhà gia chủ phải tìm hiểu rất kĩ những mẫu nhà khác nhau phù hợp với sở thích và nhu cầu của gia chủ. Việc xây nhà sao cho đẹp, sao cho hợp phong thuỷ đã là nỗi bận tâm chung của rất nhiều người. Vì vậy Kiến Trúc Kim Tự Tháp đã đưa ra những mẫu thiết kế nhà đẹp để mọi người cùng tham khảo.

Nhà 3 tầng phong cách hiện đại, tiện cận sự hoàn hảo.

Không chỉ chú trọng bề ngoài đẹp mắt, kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà đẹp còn chú trọng không gian nội thất cho các thiết kế của mình thêm hoàn thiện và sinh động. Những mẫu nhà hiện đại nhưng mang lại sự tinh tế, đảm bảo không làm gia chủ thất vọng.

Không chỉ chú trọng bề ngoài đẹp mắt, kiến trúc sư thiết kế mẫu nhà đẹp còn chú trọng không gian nội thất cho các thiết kế của mình thêm hoàn thiện và sinh động. Những mẫu nhà hiện đại nhưng mang lại sự tinh tế, đảm bảo không làm gia chủ thất vọng.

Mẫu biệt thự mái Thái sang trọng, đẳng cấp.

Là sự kết hợp giữa kiến trúc Á Đông với phong cách mang hơi hướng hiện đại hóa kết hợp cùng những đường nét cổ điển sang trọng, mẫu nhà biệt thự 3 tầng mái Thái mang đến vẻ đẹp đẳng cấp, xa hoa và không gian sống sang trọng cho chủ đầu tư.

Để xây dựng mẫu biệt thự mái Thái một cách hoàn thiện nhất, đòi hỏi phải được thiết kế một cách tỉ mỉ, cẩn thận. Chỉn chu từ những khâu cơ bản nhất, để tránh được những sai lầm không đáng có. Để hoàn thiện công trình này, đòi hỏi phải có đội ngũ kĩ sư dày kinh nghiệm, chuyên nghiệp với đội ngũ thiết kế tài giỏi.

 

Mẫu nhà trệt hiện đại, với thiết kế sang trọng.

Mặt tiền nhà trệt đẹp với kiến trúc nhà khá nổi bật, mang vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Một khoảng sân trồng cỏ nhỏ phía trước rất nên thơ, an nhiên. Đây sẽ là nơi an dưỡng, nghỉ ngơi tuổi già lý tưởng.

Mẫu thiết kế nhà đẹp Đồng Nai

Những mẫu nhà trệt 2022, mang lại phong cách độc đáo, thu hút ánh nhìn. Công trình được thiết kế, thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư lâu, tận tâm, giàu kinh nghiệm. Phong cách hợp với gia chủ muốn những kiến trúc đơn giản nhưng lại mang đậm phong cách hiện đại. Kiến Trúc Kim Tự Tháp luôn tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu, đã được hàng trăm khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ, với các mẫu thiết kế đa dạng đẹp mắt, công trình thi công đúng thời hạn.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]