Tin tức

Nhà thầu xây nhà xưởng, kho xưởng uy tín Đồng Nai

Để đảm bảo quá trình sản xuất đạt hiệu quả cao, thì việc xây dựng nhà xưởng chắc chắn kiên cố là điều rất quan trọng. Thầu xây nhà xưởng, kho xưởng đang rất được quan tâm hiện nay, hãy cùng Kiến Trúc Kim Tự Tháp tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nhà xưởng, kho xưởng là gì?

Nhà xưởng hay còn gọi là nhà công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong cấu trúc doanh nghiệp, có quy mô rất lớn và phục vụ chính cho việc sản xuất hàng hoá của công ty. Là nơi chứa đựng các máy móc sản xuất cũng là nơi để nhân công làm việc. Bên cạnh đó nhà xưởng, kho xưởng còn là nơi quan trọng chứa đựng, bảo quản hàng hoá trước khi vận chuyển hoặc phân phối ra thị trường. Mỗi nhà xưởng sẽ có thiết kế khác nhau tuỳ vào quy mô, cấu trúc, mục đích sử dụng của công ty.

 

Mỗi doanh nghiệp trước khi tiến hành xây dựng thì nên lựa chọn nhà thầu, đơn vị thi công thật kỹ lưỡng, có năng lực, nhân lực và kinh nghiệp. Chủ doanh nghiệp nên chú trọng các tiêu chí đề ra để lựa chọn nhà thầu cho phù hợp, cũng như xem xét thiết kế kĩ càng trước khi thực hiện.

Quy trình thi công nhà xưởng, kho xưởng

Kiến Trúc Kim Tự Tháp là đơn vị thi công uy tín, chất lượng tại Đồng Nai, chúng tôi luôn làm việc theo một quy trình cụ thể, đảm bảo tính chuyên nghiệp cũng như tránh các sai sót không đáng có trong quá trình thi công.

Việc xây dựng nhà xưởng, kho xưởng đóng vai trò rất quan trọng trong một công ty, nên chắc hẳn các chủ doanh nghiệp rất muốn biết quy trình xây dựng để tiện cho việc theo dõi. Xây dựng tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp gồm những bước sau đây:

Tiếp nhận thông tin, phác thảo bản thiết kế

Đây là bước đầu tiên cũng là bước không thể bỏ qua trong quy trình này, với bước này, khách hàng sẽ cung cấp những thông tin, mong muốn cũng như các tiêu chí xây dựng cho công ty. Từ những điều đó, chúng tôi sẽ tổng hợp và bắt đầu phác thảo bản thiết kế nhà xưởng, kho xưởng. Khách hàng xem xét, và chỉnh sửa, nếu không còn gì thay đổi, hai bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng xây dựng.

Lựa chọn và bảo quản vật tư trong quá trình xây dựng

Công đoạn này tương đối quan trọng trong quá trình thi công, tuỳ vào quy mô và mong muốn của chủ doanh nghiệp, công ty sẽ lựa chọn các vật liệu phù hợp. Đơn vị xây dựng sẽ đảm bảo công khai minh bạch quá trình giao nhận vật tư, tránh những phát sinh, hao hụt trong quá trình thi công.

Với dịch vụ xây dựng của Kiến Trúc Kim Tự Tháp, chúng tôi luôn sử dụng các loại vật liệu đúng chất lượng, đúng như trong hợp đồng đã ghi rõ, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng công trình.

Bắt đầu xây dựng nền móng cho nhà xưởng

Nền móng cần có sự vững chắc, được làm bằng bê tông cốt thép, phải gia cố thêm kết cấu thép đối với trường hợp xây dựng ở địa hình đất mềm, yếu. Ngoài ra, chủ đầu tư cũng cần tính toán, ước lượng được tải trọng của máy móc, thiết bị, số lượng nhân công sẽ làm việc cùng lúc để xác định độ dày và kết cấu bên trong nền móng. Khi đổ bê tông xong thì cần tiến hành sơn lớp Epoxy ngay để chống bám bụi và dễ dàng lau chùi, vệ sinh sau này.

Lắp đặt bulong móng

Đây là quy trình đầu tiên và cũng rất quan trọng trong việc thi công nhà xưởng, kho xưởng, ảnh hưởng đến các công đoạn sau này của quá trình thi công xây dựng.

Xây dựng phần khung chính

Tuỳ theo kích thước của khu nhà mà phía công ty sẽ bố trí xe cẩu để tiến hành thi công. Xây dựng phần khung sẽ định hình cho toàn bộ khu nhà, cho nên bước này được thực hiện hết sức cẩn trọng. Cột, kèo trước khi được sử dụng để thi công cần được tính toán kỹ lưỡng về số lượng và kích thước, tránh trường hợp thiếu hoặc dư thừa gây lãng phí, mất cân đối công trình.

 

Sau khi lắp đặt xong, sẽ tiến hành giằng níu thật chắc để tăng khả năng liên kết, đảm bảo cột kèo không bị xê dịch cũng như tính ổn định trong quá trình sử dụng.

Lắp đặt phần mái tôn

Sau khi xây dựng phần khung, tổ xây dựng sẽ lắp đặt phần mái tôn cho nhà xưởng, kho xưởng. Khi lợp tôn phải thực hiện tỉ mỉ, kĩ càng, thành phẩm phải đảm bảo các điểm nối gối lên nhau và nằm trên một đường thẳng, vuông góc với thanh xà gồ. Công trình được thực hiện đúng kỹ thuật bởi đội ngũ kiến trúc sư dày kinh nghiệm và công trình đảm bảo đạt chất lượng như đã cam kết.

Tiến hành lắp đặt hệ thống vách ngăn cho nhà xưởng

Tuỳ vào nhu cầu của chủ doanh nghiệp, các kiến trúc sư thực hiện vách ngăn đúng như trong thiết kế. Xây dựng kiên cố chắc chắn, tránh bị nghiêng, gây mất thẩm mỹ, cũng như khó khăn trong việc di chuyển.

Vệ sinh công trình và đưa vào sử dụng

Công trình sau khi hoàn thiện sẽ được vệ sinh kĩ càng, và dọn dẹp các đồ dùng không cần thiết. Tiến hành bàn giao cho chủ doanh nghiệp để đưa vào sử dụng.

Với dịch vụ xây dựng Kiến Trúc Kim Tự Tháp, chúng tôi luôn đảm bảo bàn giao công trình đúng thời hạn, đảm bảo tiến hành y như cam kết trong hợp đồng.

Lựa chọn nhà thầu xây dựng uy tín

Như đã tìm hiểu ở trên, chúng ta có thể thấy việc xây dựng nhà xưởng, kho xưởng trong một doanh nghiệp là điều rất quan trọng, thế nên bạn nên tìm kiếm những nhà nhà thầu uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để gửi gắm niềm tin. Hiện nay, có rất nhiều công ty cho bạn lựa chọn, tuỳ vào mục đích cá nhân, hãy lựa chọn sao cho phù hợp. Kiến Trúc Kim Tự Tháp hiện đang là một trong những công ty xây dựng được đánh giá cao nhất hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm thực chiến, có tay nghề cao và đội ngũ nhân công có trách nhiệm, đầy nhiệt huyết, đảm bảo luôn thực hiện công trình của bạn một cách hiệu quả nhất.

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]