Tin tức

Giá đá nhân tạo gốc thạch anh chi tiết nhất năm 2022

Đá nhân tạo gốc thạch anh là vật liệu nội thất chất lượng được nhiều người ưa chuộng. Bởi vậy, loại đá này xuất hiện phổ biến trong nhiều không gian sống và mang lại trải nghiệm vô cùng lý tưởng cho người sử dụng.

Giá đá nhân tạo gốc thạch anh chi tiết nhất năm 2022

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp thạch anh nhân tạo với vô vàn mức giá khác nhau khiến người tiêu dùng hoang mang. Hãy cùng Kiến Trúc Kim Tự Tháp tìm hiểu về các mức giá đá nhân tạo gốc thạch anh chi tiết nhất năm 2022 ngay sau đây.

Vì sao nên sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh?

Chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên thạch anh nhân tạo khi tìm hiểu về vật liệu nội thất. Trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều nhà sản xuất cung cấp các sản phẩm nội thất từ thạch anh nhân tạo. Vậy, lý do vì sao mà người ta lại sử dụng loại đá này phổ biến đến thế trong không gian nhà ở?

Vì sao nên sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh

Thứ nhất, đá thạch anh nhân tạo được tạo nên bởi cốt liệu thạch anh chiếm 90-95% kết hợp với keo dính chắc chắn. Qúa trình ép nóng phức tạp giúp cho kết cấu đá trở nên chắc chắn hơn. Nhờ đó, đá có độ bền rất cao, được xếp vào những loại vật liệu chắc chắn hàng đầu.

Thứ hai, cũng nhờ công nghệ ép nóng hiện đại mà đá có độ cứng cao, không bị ảnh hưởng bởi tác động từ thiên nhiên hay con người.

Vì sao nên sử dụng đá nhân tạo gốc thạch anh

Thứ ba, bề mặt đá sáng bóng, có khả năng chống trầy xước tuyệt đối. Nhờ đó, không gian nhà ở sử dụng loại đá này luôn mang vẻ đẹp như mới dù đã sử dụng nhiều năm.

Sự xuất hiện của thạch anh nhân tạo đã không còn quá xa lạ với các không gian sống hiện đại ngày nay. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, loại đá này đang dần thống lĩnh thị trường, trở thành loại vật liệu hàng đầu mang lại không gian sống hiện đại, tiện nghi.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP