Tin tức

Cải tạo nhà trọn gói Đồng Nai

Cải tạo nhà và xây nhà mới khác nhau như thế nào?

Khác hẳn so với việc xây dựng một ngôi nhà mới, việc sửa chữa, cải tạo, mở rộng các phòng sẽ rắc rối hơn. Vì không thể tính gọn diện tích giống như xây nhà mới, việc đo đạc cũng phức tạp hơn. Tuỳ vào nhu cầu của gia chủ, mà sẽ có những mức giá khác nhau, khiến gia chủ phải bận tâm hơn về đơn giá cải tạo. Tuy nhiên, hiện nay đã có dịch vụ cải tạo nhà trọn gói, bạn sẽ nắm được chi tiết giá công khai mà không lo phát sinh chi phí thêm sau này.

Giữa việc cải tạo và xây  mới hoàn toàn, việc cải tạo bao giờ cũng có lợi hơn. Vì việc này sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí so với việc xây nhà. Gia chủ có thể đổi màu sơn, hoặc cấu trúc đơn giản của ngôi nhà sao cho hợp phong thuỷ, khiến cho ngôi nhà như mới hoàn toàn mà không mất quá nhiều cho phí.

Dịch vụ cải tạo nhà Đồng Nai tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp

Tại Đồng Nai nói chung và Biên Hoà nói riêng có rất nhiều ngôi nhà bị xuống cấp, gặp các tình trạng hư hỏng như: Thấm dột, nứt tường, sơn nhạt màu… Một ngôi nhà như vậy ít nhiều sẽ gây phiền toái cũng như nhiều điều bất cập cho gia chủ.

Vì vậy, nếu bạn đang mong muốn tìm công ty cung cấp dịch vụ cải tạo nhà uy tín tại Đồng Nai, hãy đến với Kiến Trúc Kim Tự Tháp, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới cho ngôi nhà của bạn, tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà nhưng vẫn giữ được cấu trúc vốn có.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được công khai giá cả dịch vụ, được tư vấn tận tình, cũng như các quy trình làm việc của đơn vị chúng tôi. Chỉ cần bạn có nhu cầu, Kiến Trúc Kim Tự Tháp luôn sẵn sàng lắng nghe và thực hiện cho bạn.

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ cải tạo nhà Đồng Nai

Trong nhiều năm tư vấn cho khách hàng, Kiến Trúc Kim Tự Tháp nhận ra rất nhiều khách hàng rất mông lung trong việc lựa chọn các đơn vị xây dựng. Họ không biết nên bắt đầu từ đâu, hay cần lưu ý điều gì, dưới đây, Kiến Trúc Kim Tự Tháp đưa ra những lưu ý cho gia chủ, để có thể sử dụng dịch vụ một cách tốt nhất.

  • Nên chọn công ty có thương hiệu, có kinh kinh nghiệm lâu năm trong các công trình.
  • Đội ngũ thợ giỏi và Kiến trúc sư giỏi là điều không thể thiếu với một công ty uy tín.
  • Trao đổi  chi tiết rõ ràng, cụ thể mong muốn của mình với nhà thầu; để họ biết và tư vấn bạn một cách tốt nhất, cũng như lựa chọn vật tư phù hợp cho công trình.
  • Lên kế hoạch chi tiêu chi tiết trước và sau khi sửa chữa, để tránh những phát sinh không cần thiết.
  • Xem xét kỹ lưỡng bảng dự toán sửa nhà, dịch vụ cải tạo trọn gói của nhà thầu. 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ cải tạo nhà tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp

Dịch vụ sửa chữa nhà trọn gói giá rẻ, hoàn thiện nhà chuyên nghiệp là một dịch vụ được nhiều người sử dụng tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp. Tuỳ theo ngân sách, nhu cầu mà mỗi khách hàng sẽ có lựa chọn riêng, cũng như mong muốn của riêng mình. Dù cho yêu cầu ấy là gì, công ty chúng tôi luôn sẵn sàng hoàn thành một cách tốt nhất.

Sở hữu đội ngũ kiến trúc sư, thợ giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong các công trình, Kiến Trúc Kim Tự Tháp tự hào sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Bảng báo giá cải tạo nhà Đồng Nai tại Kiến Trúc Kim Tự Tháp

Mỗi một khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ, việc đầu tiên là để ý đến giá cả, chúng tôi thấu hiểu điều đó nên luôn công khai giá dịch vụ. Để bạn tin tưởng, tham khảo, dự trù chi phí, đảm bảo việc cải tạo sẽ diễn ra thuận lợi hơn.

 

CÔNG TY TNHH XÂY DỰNG – KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP

  •  Địa chỉ: Số 709 Phạm Văn Thuận, Khu Phố 3, Phường Tam Hiệp, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
  •  Hotline: 0908786796
  •  Email: [email protected]